Internetráðgjöf skilar árangri!
Ég fjallaði í morgun um, á öðru bloggi mínu, hve hagkvæmt það sé að hafa öll helstu lykilorð fyrirtækis hvert um sig á sérstakri síðu, með sérstakri slóð, þar sem lykilorðið kemur fyrir í url-slóð síðunnar.
Þetta atriði er ekki mjög þekkt í internet ráðgjöf, en engu að síður mjög mikilvægt, a.m.k. samanborið við reynslu þess, sem þetta ritar.
Þar nefndi ég að blogg mitt um Leitarvélagreiningu rauk á toppinn fyrir það lykilorð á innan við viku, þrátt fyrir að síðan væri ný af nálinni (gamlar síður virka betur í Google) og að sá aðili, sem byrjaði með þetta orð, í staðinn fyrir "leitarvélabestun", hafi einokað efsta sætið mjög lengi.
En slík síða gerir meira en bara að rjúka á toppinn. Hún lyftir upp "móðursíðunni" með því að setja inn nokkra valda og vel orðaða tengla á viðkomandi undirsíður á því vefsvæð. Það gerir hana verðmeiri á Google, sér í lagi ef móðursíðan "linkar" ekki til baka.
Dæmi um þetta má finna hvað snertir þessa síðu, fyrir "lykilorðabestun". Hún rauk auðvitað á toppinn, eins og gerðist með Leitarvélagreiningu, en þar eð ég linka héðan stöku sinnum og með vel orðuðum hætti á stutta umfjöllun mína um þetta lykilorð á heimasíðu Allra Átta og ekki "linkað" til baka, hefur sú síða styrkst á tenglinum héðan (sbr. myndina efst til hægri).
Já, Allra Átta síðan er efst, en þar á eftir koma síðurnar mínar héðan frá þessu bloggi.
Á þessum 1-2 vikum, sem liðnar eru síðan ég þrykkti síðunum mínum efst á niðurstöðusíður Google fyrir ákveðin lykilorð, hafa langtum fleiri haft samband með fyrirspurnir um viðkomandi en áður, og, það sem meira er, verkefnum hefur fjölgað.
Internetráðgjöf virkar þegar menn vita hvað þeir eiga að gera og nenna að gera það.
P.S. Takið eftir hvernig ég "linka" hér í þessum pistli, ásamt því að nota feitletrun.
No comments:
Post a Comment